Mae'r Scarlets yn cefnogi ymgyrch Rainbow Laces

Mae'r Scarlets yn cefnogi ymgyrch Rainbow Laces

5 Dec 2018
Mae'r Scarlets yn cefnogi ymgyrch Rainbow Laces
Mynd yn ôl

Mae miloedd o gefnogwyr ac athletwyr yn taro'r mis hwn ar gyfer cydraddoldeb LGBT mewn chwaraeon fel rhan o ymgyrch Rainbow Laces a enillodd wobr Stonewall.

 

Mae'r ymgyrch yn bosibl gan glymblaid TeamPride, grŵp o gorfforaethau a sefydliadau sy'n ymroddedig i wneud gêm chwaraeon i bawb.

 

Y rhestr lawn o aelodau yw adidas, Aon, Asos, Aviva, Barclays, eBay, Premier League, Manchester United, Sky Sports a Visa.

 

Ers ei lansio yn 2013, mae Rainbow Laces wedi dod yn gamp yn y calendr chwaraeon.

 

Mae wedi bod mor boblogaidd eleni mae’r cyfnod ymgyrch eleni wedi ei ymestyn i dair wythnos, gan gychwyn ar ddydd Sadwrn 17 Tachwedd ac yn dod i ben ddydd Gwener 7 Rhagfyr, er mwyn galluogi mwy o chwaraeon i gymryd rhan.

 

Mae Rainbow Laces wedi cael ei fabwysiadu gan bawb, o ddartiau i rygbi cadeiriau olwyn a chriced ac eleni, dyfarnwyd Ymgyrch y Flwyddyn i Stonewall a TeamPride yng Ngwobrau Diwydiant Chwaraeon BT, gyda barnwyr yn nodi'r bartneriaeth unigryw fel ffactor sy'n penderfynu.

 

Yng nghanol yr ymgyrch eleni, ar ddydd Mercher 28 Tachwedd, disgwylir i filoedd o gefnogwyr gymryd rhan mewn sioe genedlaethol mewn sioe genedlaethol o gefnogaeth i bobl LGBT mewn chwaraeon.

 

Mae miloedd o lasys wedi'u hanfon at fusnesau ac ysgolion wrth baratoi ar gyfer 'Diwrnod Laws yr Enfys'. Eisoes mae mwy na 75, 313 lasys enfys wedi'u gwerthu gyda'r nod o gyrraedd 100,000.

 

Ar gyfer ymgyrch eleni, mae Stonewall yn herio cefnogwyr ac athletwyr i fod yn 'gynghreiriaid gweithgar' ac i chwarae eu rhan wrth sicrhau bod pobl LGBT yn teimlo eu bod wedi'u cynnwys mewn chwaraeon.

 

Mae'r elusen wedi rhyddhau set o awgrymiadau gorau ar yr hyn y gall pobl ei wneud i hyrwyddo cydraddoldeb LGBT, gan gynnwys sut i adnabod iaith gam-drin, sut i herio cam-drin yn effeithiol a sut i adrodd, ar y cae ac oddi arno.

 

Wrth weithio ochr yn ochr â Stonewall, mae TeamPride yn dod â sefydliadau o sectorau amrywiol at ei gilydd i ddod o hyd i ffyrdd o sicrhau bod pobl lesbiaidd, hoyw, trawsrywiol a thrawsrywiol yn teimlo eu bod yn cael eu cynnwys a'u croesawu mewn chwaraeon yn y DU. ASOS, y manwerthwr ffasiwn a cosmetig ar-lein, yw'r sefydliad diweddaraf i ymuno.